Chính sách bảo hành

Posted on

Khi mua sản phẩm tại AppleAZ khách hàng có quyền hoàn toàn yên tâm với sản phẩm chính hãng, được bảo hành chính thức tại hãng và ngoài ra có thêm chính sách đổi mới miễn phí lên tới 30 ngày tại Apple AZ

Loại sản phẩmĐổi mới miễn phí (*)Quy định nhập lại, trả lại
iPhone / iPad / Macbook / Apple Watch30 ngày– Trong 30 ngày đầu nhập lại máy, trừ phí 20% trên giá hiện tại(hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại)
– Sau 30 ngày nhập lại máy theo giá thoả thuận
Phụ kiện < 1 triệu – 1 năm (Sản phẩm mua mới)
– 1 tháng (Sản phẩm mua cũ)
Không áp dụng nhập lại
Phụ kiện > 1 triệu15 ngàyKhông áp dụng nhập lại
Airpods15 ngày– Trong 15 ngày đầu nhập lại máy, trừ phí 20% trên giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại)
– Sau 15 ngày nhập lại máy theo giá thoả thuận

(*) : Lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất

Điều kiện đổi trả:

  • Máy: Giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không trầy xướt, không dán decal, hình trang trí. Máy cũ có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua
  • Đối với các sản phẩm Apple Watch: không bảo hành các trường hợp về nguồn, màn hình, rơi vỡ, vào nước, cấn móp, có tác động ngoại lực…
  • Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy (mất hộp trừ phí 2%)
  • Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo trầy xước hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng ( thiếu phụ kiện sẽ trừ 5% trên mỗi phụ kiện)
  • Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account..

Lưu ý:

  • Việc đổi máy có thể không đúng với màu sắc như sản phẩm ban đầu
  • AppleAZ từ chối bảo hành các lỗi không thể khắc phục được: Mất dữ liệu, mất Touch ID, dính tài khoản iCloud, máy bị cong sườn, cong main, dập nát, cháy nổ.
  • Các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như cấn, móp, tróc sơn, trầy xước, sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
  • Máy bị can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ NSX hoặc AppleAZ

Các lỗi từ NSX cần được xác định bởi trung tâm bảo hành chính hãng hoặc trung tâm bảo hành uỷ quyền

(*) Lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong

Lỗi điểm chết màn hình : màn hình có từ 3 điểm chết trở lên hoặc 1 điểm chết có kích thước lớn hơn 1mm đối với điện thoại và từ 5 điểm chết trở lên đối với máy tính

Yêu cầu tiếp nhận bảo hành tùy theo quy định của từng hãng, chi tiết có trong bảng sau:

Loại sản phẩmChi tiếtThời gian bảo hànhQuyền lợi bảo hành
iPhone / iPad / Macbook / Apple WatchHàng mới12 tháng(hoặc dài hơn theo quy định của hãng)Quyền lợi bảo hành của hãng
Hàng đã kích hoạt bảo hành chính hãng12 tháng = Thời gian bảo hành còn lại tại hãng + Bảo hành tại AppleAZ– Theo quyền lợi bảo hành của hãng trong thời gian được hãng bảo hành
– Sửa chữa, thay thế linh kiện trong thời gian bảo hành còn lại tại AppleAZ
Hàng cũ6 thángSửa chữa, thay thế linh kiện, bao gồm cả nguồn và màn hình
Phụ kiện dán va đập30 ngày– 1 đổi 1 tất cả các lỗi
– Dán mới lần 2 được giảm 30%.
– Dán PPF chỉ được thực hiện ở cửa hàng.
(Không áp dụng bảo hành cho đơn hàng giao tại nhà)
Phụ kiện Cáp – Sạc12 tháng
Dùng thử 7 ngày
Bảo hành 1 đổi 1
Phụ kiện tặng kèm máy1 tháng ( 30 ngày )1 đổi 1

Trên đây là chi tiết thông tin chính sách bảo hành sản phẩm tại Apple AZ .Chúng tôi luôn nỗ lực để Quý khách hài lòng và tin tưởng khi mua hàng, để hiểu rõ về chính sách bảo hành quý khách vui lòng đọc kỹ thông tin này. Chân thành cảm ơn và mong được phục vụ Quý khách!

Hỏi và đáp (0 bình luận)
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo
Chat Zalo
0985602602
Hotline
Hotline
0985602602
Messenger
Chat
Đang online...